Bó đầu gối thể thao BURA phòng ngừa chấn thương

Rating and reviews will be seen after login

Giúp đầu gối yếu, cứng và đau của bạn được xoa dịu. Dây thun hỗ trợ đầu gối unisex của chúng tôi tạo đường viền cho đầu gối trái hoặc phải của bạn để có độ vừa vặn tối ưu nhằm bảo vệ khỏi tổn thương hoặc chấn thương thêm và lực nén vừa phải sẽ làm tăng lưu lượng máu đồng thời giúp giảm đau.

Giá gốc là: 85.000 ₫.Giá hiện tại là: 72.000 ₫.

 

• Sản phẩm bao gồm: 1 đai
• Xuất xứ: Việt Nam
• Nhà sản xuất: Công ty TNHH Công nghê ACTLIFE
• Kích thước: Kích thước nhỏ/vừa dành cho cả nam và nữ : 30,5 cm đến 40,6 cm
• Trọng lượng: 55g / 56g
• Màu sắc: Đen
• Chất liệu: 90.2%Polyester+9.8%Elastodiene fibre.
Fabric 1: face cloth&base cloth —100% Polyester
Fabric 2: 94% Polyester +6% Spandex
• Tiêu chuẩn lưu hành: FDA
• Tiêu chuẩn nhà sản xuất: ISO 134585,GMP, BSCI, MSDS

ĐẶC TÍNH VÀ HỖ TRỢ
-Giúp đầu gối yếu, cứng và đau của bạn được xoa dịu. Dây thun hỗ trợ đầu gối unisex của chúng tôi tạo đường viền cho đầu gối trái hoặc phải của bạn để có độ vừa vặn tối ưu nhằm bảo vệ khỏi tổn thương hoặc chấn thương thêm và lực nén vừa phải sẽ làm tăng lưu lượng máu đồng thời giúp giảm đau. Sự hỗ trợ vừa phải khiến dây đeo này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong việc giảm bớt áp lực từ các hoạt động hàng ngày như chạy bộ, thể dục nhịp điệu và cử tạ.
– Ngoài ra, các cạnh được gia cố cho phép nó vừa khít với hầu hết các loại quần áo, vì vậy bạn có thể mặc nó ở nhà, tại văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn đến, nơi chỉ cần một chút hỗ trợ thêm sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Khi đến lúc tháo băng, hãy nhẹ nhàng rửa sạch bằng xà phòng và nước rồi phơi khô ở nơi có bóng râm.
-Đừng để đầu gối yếu cản trở bạn, hãy nâng cao chân với bộ phận hỗ trợ đầu gối đàn hồi Equate của chúng tôi. Việc đưa ra những quyết định đúng đắn về sức khỏe có thể là một thách thức. Với đầy đủ các sản phẩm và giải pháp đơn giản, nó cho phép bạn tự tin chăm sóc gia đình mình.

HƯỚNG DẪN GIẶT VÀ BẢO QUẢN
• Giặt bằng tay với nước lạnh.
• Không sử dụng chất tẩy rửa.
• Không sấy khô.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
BURA.VN là nhà sản xuát hàng đầu các sản phẩm túi chườm nóng/lạnh, bảo hộ thể thao, phục hồi chức năng trong những năm trở lại đây. Chúng tôi tự hào là nhà máy sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 13485, Các đơn vị sản xuất của chúng tôi đã được thiết lập theo các thông số quốc tế và đáp ứng các tiêu chuẩn WHO-GMP. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm của chúng tôi hiện đang có mặt tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada…
BURA.VN cam kết 100% sản phẩm lưu hành hợp pháp, tất cả sản phẩm đã được đăng ký, có hóa đơn VAT đầy đủ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ với quyết tâm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin bổ sung

Related products

Our own Vibe

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bó đầu gối thể thao BURA phòng ngừa chấn thương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bó đầu gối thể thao BURA phòng ngừa chấn thương
This website uses cookies to improve your experience. By using this website you agree to our Data Protection Policy.
Read more